วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

โรคหัวใจและหลอดเลือดฆาตกรเงียบแห่งทศวรรษ

                      โรคหัวใจและหลอดเลือดฆาตกรเงียบแห่งทศวรรษ
     โรคหัวใจเป็นสาเหตุการเสียชีวิตของประชากรโลกอย่างน้อย 17 ล้านคนต่อปี หรือประมาณหนึ่งในสามของสาเหตุการเสียชีวิตทั้งหมดทั่วโลก
         มีคนไทยเสียชีวิตจากโรคนี้ปีละกว่า 60,000 ราย โดยมีโรค หลอดเลือดในสมองตีบ หรืออัมพาต เป็นสาเหตุการตายหลัก
    ผู้ป่วยที่เสียชีวิตด้วยโรคนี้ กว่าครึ่งหนึ่งเสียชีวิต โดยที่ไม่มีอาการบ่งชี้ก่อน
    การเกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน 1 ครั้ง ทำให้อายุขัยเฉลี่ยสั้นลง 14.2 ปี
คุณประโยชน์ของไลฟ์เอ็กซ์ตร้า
   -แอล-อาร์จินีน (L-Arginine-Pharmaceutical (Purest) grade) เป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายใช้ในการผลิตไนตริกออกไซด์ ซึ่งช่วยทำให้หลอดเลือด ในร่างกายมีความแข็งแรง ยืดหยุ่นและช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอลในเลือด
   -โปรไบโอติก โคเอนไซม์ คิวเท็น (Probiotic Co-enzyme Q-10 – Patent No. 6,806,069 & 6,867,024) โค เอนไซม์คิวเท็นในรูปแบบพิเศษ ช่วยในกระบวนการสร้างพลังงานของเซลล์ โดยเฉพาะเซลล์กล้ามเนื้อหัวใจ ทำให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรง ป้องกันการเกิดออกซิเดชั่นของไขมันเลว ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของโรคหลอดเลือดหัวใจ
   -Folic Acid & Metafolin (Patent No. 5,997,915 & 6,254,904) และวิตามินบี 6 บี 12 วิตามินอี และเบต้าแคโรทีน ทำหน้าที่ช่วยควบคุมระดับโฮโมซิสเทอีนในเลือดให้เป็นปกติ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันและลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ
    จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ไลฟ์เอ็กซ์ตร้า    ไลฟ์เอ็กซตร้า คิดค้นและพัฒนาจากผลงานการวิจัยของ ดร.เฟริด มูราด เจ้าของรางวัลโนเบลสาขาการแพทย์ปี 1998 เกียรติประวัติที่ได้รับ
   -1998: ได้รับรางวัลโนเบลจากการค้นพบว่าก๊าซไนตริก ออกไซด์ เป็นโมเลกุลส่งสัญญาณในระบบหัวใจ และหลอดเลือด
   -1996: ได้รับรางวัล Albert Lasker Basic Medical Research Award จากการริเริ่มศึกษาเกี่ยวกับการควบคุม การทำงานของเซลล์ในร่างกาย ผ่านกลไกการส่งสัญญาณ ในเซลล์
   -1998: ได้รับรางวัล Ciba Award จาก American Heart Association
ขนาดรับประทาน
1 ซองผสมน้ำเปล่าเย็นหรือน้ำผลไม้ 150 มล. รับประทานวันละ 1-2 ซอง ขณะ ท้องว่าง ( 1/2 – 1 ชั่วโมง ก่อนอาหารหรือ 2-4 ชั่วโมงหลังอาหาร )



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น