วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

โคเอนไซม์ Q10 (Co-enzyme Q 10) ในไลฟ์เอ็กซ์ตร้า

                         โคเอนไซม์ Q10 (Co-enzyme Q 10)
         โคเอนไซม์ Q10 เป็นสารที่มีคุณสมบัติคล้ายวิตามิน ละลายในไขมัน มีอยู่ตามธรรมชาติในร่างกายและร่างกายสามารถผลิตได้เอง พบในเซลล์ทุกเซลล์ที่มีชีวิตโดยจะอยู่ที่ส่วนเยื่อหุ้ม (membrane) ของไมโตคอนเดรีย (Mitochondrial) และมีความจำเป็นต่อร่างกาย
      โคเอนไซม์มีชื่อเรียกต่างๆ กัน เช่น Co-enzyme Q 10 หรือ Co ENZYME Q10
        ประโยชน์ของ โคเอนไซม์ Q10
       โคเอนไซม์ Q10 ที่ร่างกายสังเคราะห์ขึ้นนี้ทำหน้าที่ เป็น เอนไซม์หลัก ในวงจรเครป หรือวงจรกรดซิ
ตริก (Kreb’s or Citric Acid Cycle) ซึ่งเป็นกระบวนการที่ทำการเปลี่ยนแปลงอาหารพวกคาร์โบไฮเดรตและไขมันให้อยู่ในรูปของพลังงานที่ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ โดยหน้าที่ของเอนไซม์โดยทั่วไป ก็คือจะเข้าไปช่วยเร่งปฏิกิริยาภายในร่างกาย โดยตัวของเอนไซม์เองไม่ถูกทำลายหรือถูกเปลี่ยนแปลงเมื่อปฏิกิริยาดังกล่าวสิ้นสุดลง
       เนื่องจาก โคเอนไซม์ Q10 เป็นสารสำคัญที่มีส่วนร่วมในการผลิตพลังงานมักพบในอวัยวะที่ต้องใช้พลังงานสูง เช่น หัวใจ ตับ ไต เพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับเซลล์ และช่วยลดความเมื่อยล้า    
       โคเอนไซม์ยังช่วยยับยั้งคอเลสเตอรอลไม่ให้จับตัวอยู่ตามผนังหลอดเลือด ลดการเกิดปัญหาเส้นเลือดอุดตัน บรรเทาอาการปวดร้าวบริเวณหน้าอก อันเกิดจากโรคความดันโลหิตสูงและภาวะแทรกซ้อน ช่วยป้องกันโรคสมองเสื่อมในผู้สูงอายุหรืออัลไซเมอร์ เนื่องจาก โคเอนไซม์ มีฟีนีลอะลานิน เป็นส่วนประกอบ สารตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการทำงานของต่อมไทรอยด์ซึ่งผลิตฮอร์โมนที่ช่วยทำให้ความจำดีขึ้น
      ส่วนกรดอะมิโนอีกตัวหนึ่งคือไทโรซีนนั้นจะช่วยให้เซลล์เสื่อมสภาพช้าลง และเป็นตัวควบคุมความรู้สึกหิวในสมองส่วนไฮโปธาลามัส ยังช่วยทำให้เหงือกแข็งแรง ลดอาการอักเสบของเหงือกหรือเหงือกบวม
     นอกจากนี้โคเอนไซม์ Q10 ยังมีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอยก่อนวัยช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว และมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระสามารถทำงานร่วมกับวิตามินอี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ตัวหนึ่งได้โดยไม่รบกวนและจะเสริมฤทธิ์กันได้ จึงช่วยป้องกันโรคมะเร็งอีกด้วย
      โคเอนไซม์ Q10 มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ ไลฟ์เอ็กซ์ตร้า
     ไลฟ์เอ็กซ์ตร้า พัฒนาจากผลงานวิจัยที่ได้รับรางวัลโนเบลของ ศ.ดร.เฟริด มูราด เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อแก้ปัญหา โรคหัวใจและโรคหลอดเลือดหัวใจ โดยเฉพาะ สามารถเห็นผลการใช้ หลังจากดื่มเพียง 2 ซอง จริง!
     วิธีดื่ม ไลฟ์เอ็กตร้า
     ประสิทธิภาพของ ไลฟ์เอ็กซ์ตร้า ขึ้นอยู่กับขนาดที่รับประทานและช่วงเวลาที่รับประทาน(วันละ 2 ซอง เช้า-กลางคืน)
    1. ตอนเช้า : ก่อนอาหารเช้า ½ - 1 ชั่วโมง
    2. กลางคืน : หลังอาหารเย็น 2-4 ชั่วโมง
       การสร้าง ไนตริกออกไซด์ จะเกิดสูงสุดเมื่อดื่มตอนท้องว่าง
        ปริมาณและราคาของ ไลฟ์เอ็กซ์ตร้า
       ขนาด 1 กล่อง(15 ซอง) ราคา 2,530 บาท
       สนใจผลิตภัณฑ์ ติดต่อ
       คุณ วีระชัย  ทองสา   โทร. 084-6822645 , 085-0250423
                    อีเมล์ weerachai.coffee@hotmail.com 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น